Chính sách đổi trả & hoàn tiền của Begreen Shop

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Begreen Shop đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn.


Chúng tôi đảm bảo dịch vụ đi theo yêu cầu của Người dùng, để hỗ trợ Người dùng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với chúng tôi để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ.

2. Điều kiện trả hàng

Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
• Sản phẩm khác với mô tả (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv...).

3. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận. 

4. Tình trạng của hàng trả lại


Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành... nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Chúng tôi khuyến khích người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần. 

5. Chi phí trả hàng

Chúng tôi  và Người mua sẽ thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.
Trong trường hợp đơn hàng có giá trị cao, chúng tôi sẽ hỗ trợ 100% phí hoàn.